Tuesday, January 1, 2008

என் வார்த்தைகள்

என் வார்த்தைகளை நான்
இழந்து விட்டதாகச்
சொன்னார் அவர்

என் ஆசை அது -- ஆனால்
உண்மையில்லை

உணர்ச்சிகளின் இரைச்சல் இடுக்கிலும்
நடுக்கத்தின்
இரண்டு அசைவுகளின் நடுவேயும்
மரணம்
விளையாட்டாக என்னை
அழைத்துப்போன சந்தர்ப்பங்களிலும்
ஒதுங்கி நின்றிருந்தது
பிறகு தொடர்ந்தன

எல்லைகள் உடைந்து
மனசில்
தன்பொறுப்பற்ற வெளி
விரிவு காண்கையில்
மூச்சடக்கிக் காத்திருந்தன


என் சப்தக் கூறுகள் பிளந்து
மௌனம்
நீலம் காட்டியபோது
அபத்தமான சைகைகளுடன்
வெட்கமற்ற வெறுமையில்
புரண்டு கொண்டிருந்தன
வார்த்தைகள்

முன்பின்னைக் கடக்க முயன்று
மூர்க்கம் மேலிட்டபோது
என் வார்த்தைகளின் பீடிப்பே
என்னை என்னிடத்தில் சேர்த்தது

அர்த்த மாயையில்
சிக்கிக் கொண்ட
என் வார்த்தைகளைத்
தப்பிப்போக முயன்ற முயற்சிகள்
வீணாகின
மனசின் சங்கேதம் புரிந்து
தவிதவித்துத் தொடர்கின்றன
வார்த்தைகள்

இருப்பிடம் எதுவுமின்றிப்
போகும் இடங்களின்
பயண விவரங்களைச்
சேகரித்துக் கொண்டிருப்பன,

சுற்றிச் சுற்றி
விசிறல்களில்
தோற்றம் கொடுத்து
மயக்குவன

என் வார்த்தைகள்

என்றாலும்
இவைகளைத் தப்பமுடியவில்லை
இதோ இந்தக் கணம்வரை

No comments: